น้ำเต้าฮวงจุ้ย น้ำเต้าเสริมดวง น้ำเต้าแก้เคล็ด น้ำเต้าเรียกทรัพย์ น้ำเต้าดูดทรัพย์

น้ำเต้าฮวงจุ้ย น้ำเต้าเสริมดวง น้ำเต้าดูดทรัพย์ น้ำเต้าเรียกทรัพย์

      

  

siambell (สยามเบลล์) ผลิตและจำหน่าย น้ำเต้าทองเหลือง น้ำเต้าเสริมดวง น้ำเต้าแก้เคล็ด น้ำเต้าฮวงจุ้ย น้ำเต้าเรียกทรัพย์ น้ำเต้าดูดทรัพย์ เป็นกระพรวนทองเหลืองออกแบบเป็นรูปทรงกระพรวน หล่อจากทองเหลืองแท้เนื้อดี เสียงดังกังวาน เป็นงานแฮนด์เมด งานปราณีตสวยงาม ราคาไม่แพง เหมาะสำหรับเป็นของแต่งบ้าน โต๊ะทำงาน ห้องนอน ห้องรับแขก เป็นน้ำเต้าฮวงจุ้ย น้ำเต้าเสริมดวง น้ำเต้าแก้เคล็ด น้ำเต้าเรียกทรัพย์ น้ำเต้าดูดทรัพย์

ราคา   390.-   บาท

สนใจสินค้า

โทร.  081-913 1733

Line ID : @siambell

น้ำเต้า (Calabash Gourd หรือ Wu Lou, Hu Lu) 

เป็นอีกหนึ่งของมงคลตามวัฒนธรรมจีนที่มีมาแต่ดั้งเดิมยาวนาน บ้างก็เชื่อว่าเป็นภาชนะบรรจุน้ำทิพย์ บ้างก็เชื่อว่าเป็นภาชนะบรรจุสมุนไพร ฉะนั้น จึงทำให้มีความศรัทธา สืบต่อกันมาว่า น้ำเต้าช่วยรักษาสุขภาพ และบรรเทาอาการเจ็บป่วยได้ ยิ่งไปกว่านั้น ทางหลักฮวงจุ้ยยังเชื่ออีกว่า น้ำเต้า สามารถดูดพลังงานที่ดีมาเก็บไว้จนทำให้คนในบ้านมีความสุข รวมถึงสามารถดูดพลังงานที่ไม่ดีเข้าไปจนช่วยให้คนในบ้านปลอดภัยจากอันตรายได้เช่นกัน

หลักการตั้ง ให้แขวนน้ำเต้าไว้บริเวณหน้าบ้านหรือไม่ก็บริเวณกำแพงบ้านฝั่งที่ติดกับวัด สุสาน หรือโรงพยาบาล นอกจากนั้น หลายคนยังนิยมนำน้ำเต้าไปแขวนบริเวณห้องนอนคนป่วย เพื่อช่วยให้อาการบาดเจ็บทุเลาลง รวมถึงยังนิยมนำไปแขวนบนหัวเตียงของคู่สามีภรรยาที่ไม่ค่อยจะลงรอยกัน ก็จะช่วยสานสัมพันธ์ให้ดีขึ้น

น้ำเต้า ถ้าพูดถึงน้ำเต้าดูเผินๆน้ำเต้านี่คล้ายคลึงกับเลข8มาก หลายคนจึงเอาน้ำเต้าไปผูกกับความเป็นมงคลไปโดยปริยาย และคุณรู้ไหมน้ำเต้านี้คืออุปกรณ์ชั้นยอดในการแก้ไขฮวงจุ้ยเลยนะ ไม่ใช่เรื่องแปลกเลยหากว่าบ้านคุณคิดจะจัดฮวงจุ้ยให้ถูกต้องตามหลักแล้วจะมีน้ำเต้าเป็นส่วนประกอบในบ้าน เพราะน้ำเต้าเป็นอุปกรณ์การแก้ฮวงจุ้ยชิ้นหลักๆที่ซินแสไม่ว่าจะเป็นใครก็มักจะแนะนำให้ใช้ น้ำเต้าตามความเชื่อของคนจีนก็ถือว่าเป็นไม้มงคลที่มักจะออกลูกตลอดจนกว่าจะแก่ตาย ซึ่งมีความหมายว่าการมีดอกออกผลทรัพย์สมบัติงอกเงย เงินทองไหลมาเทมาตลอด ส่วนคนไทยก็นิยมนำลูกน้ำเต้ามาประดับตามร้านค้า เพื่อเรียกลูกค้าตามคติความเชื่อเรื่องความโชคดีความเป็นศิริมงคล การเงิน ค้าขาย โชคลาภ ความร่ำรวย ซึ่งจะว่าไปแล้วน้ำเต้ากับความโชคดี ความร่ำรวย ก็อยู่คู่กับพวกเรามาช้านานแล้ว เพียงแต่ว่าน้ำเต้านั้นมีอยู่หลายประเภท ลูกค้าของผมหลายๆคนเวลาแนะนำให้หาน้ำเต้ามาแก้ฮวงจุ้ย ก็เกิดปัญหาว่าตัดสินใจไม่ถูก หรือไม่แน่ใจว่าจะซื้อน้ำเต้าประเภทไหนมาใช้ดี เพราะน้ำเต้าที่เราเห็นๆกันอยู่นั้นมีทั้งน้ำเต้าที่ทำจากทองเหลือง น้ำเต้าที่ทำจากไม้ แถมไซส์ก็มีทั้งเล็กจิ๋ว ใหญ่บึ้ม แบบไหน ไซส์ไหนที่จะช่วยแก้ฮวงจุ้ยได้ดีจริงๆหลายๆคนยังสงสัยอยู่ ผมจึงมีเคล็ดลับที่หลายคนไม่รู้มาฝากกันเกี่ยวกับน้ำเต้าแก้ฮวงจุ้ย

น้ำเต้าที่ทำจากทองเหลือง หมอชาวจีนโบราณที่เคยเห็นในทีวี มักจะพบน้ำเต้าไปไหนมาไหนประจำ แต่โดยมากที่เห็นจะทำจากไม้ส่วนน้ำเต้าทองเหลืองที่ปากเล็ก ท้องตรงส่วนบนเล็ก ตรงกลางคอด และมาใหญ่ตรงท้องส่วนล่างนั้น ชาวจีนเชื่อว่าปากของน้ำเต้านั้นจะดูดซึมซับพลังงานทางด้านลบแล้วมาเก็บไว้ที่ส่วนล่างสุดของลูกน้ำเต้า ฉะนั้นถ้าบ้านไหนมีคนเจ็บป่วยก็ให้แขวนน้ำเต้าในตำแหน่งที่กำหนดไว้ให้เสมือนคอยดูดซับความเจ็บป่วยให้มาอยู่ที่ลูกน้ำเต้านี้ ในสมัยโบราณท่านปรมาจารย์จี้กงก็ใช้น้ำเต้าทองเหลืองนี่แหละช่วยเหลือชาวโลก ถัดมาก็หมอฮัวโต๋ที่เราๆท่านๆรู้จักนั่นเอง ปราชญ์จีนโบราณยังเชื่อและให้คำนิยามกันต่อไปอีกว่า น้ำเต้าทองเหลืองนี้ให้สรรพคุณทางอายุยืนส่วนในหนังสือเล่มนี้ที่ผมเขียนไว้ก็เป็นเคล็ดวิชาดาวเหินที่ในแต่ละปีจะมีดาวเหินหมายเลข2ซึ่งเป็นดาวเกี่ยวกับความเจ็บป่วย เหินไปอยู่ทางทิศบางทิศ ซึ่งผมก็ได้แนะนำให้แขวนน้ำเต้าแก้พลังงานที่เกี่ยวกับความเจ็บป่วยนี้ แล้วคุณรู้ไหมว่าน้ำเต้าทองเหลืองนี้ยังช่วยเสริมในเรื่องความรุกของสามีภรรยาให้ยั่งยืนได้อีกด้วยนะวิธีการก็คือให้นำน้ำเต้าทองเหลืองนี้ไปตั้งไว้ที่หัวเตียง หากต้องการให้ความรักของคุณดีขึ้น สามีกลับบ้านไว สามีรัก เอาอกเอาใจ ตามใจไม่มีขัด ไม่มีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกันให้รำคาญใจ รีบไปหาน้ำเต้าทองเหลืองมาวางไว้ที่หัวเตียงด้วยนะครับ หลายคนสงสัยอยู่ในใจว่า “แล้วทำไมถึงต้องเป็นเตียงล่ะท่าน” สาเหตุก็เป็นเพราะว่าเตียงนอนนี่แหละที่สามีภรรยาต้องร่วมอยู่กินหลับนอนกัน และก็เตียงนอนนี่อีกนั่นแหละที่เราต้องใช้เวลา8-10ชั่วโมงต่อวันอยู่บนที่นอนนี้เชื่อกันว่าสิ่งที่ดีและไม่ดี การทะเลาะเบาะแว้งทั้งหลายแหล่ก็เกิดขึ้นที่เตียงนอนและก็จบที่เตียงนอนนั่นเอง น้ำเต้าทองเหลืองนี้จะทำหน้าที่เหมือนช่วยเก็บพลังงานที่ไม่ดีเอาไว้และความแวววับของน้ำเต้าทองเหลืองนั้นก็จะช่วยสะท้อนสิ่งไม่ดีออกไปด้วย เมื่อหลายปีก่อนผมไปจัดฮวงจุ้ยให้สามีภรรยาคู่หนึ่ง ซึ่งสามีภรรยาคู่นี้ทะเลาะกันบ่อยมาก นอกจากทะเลาะกันแล้วสุขภาพก็ไม่ค่อยดีอีกด้วย คือจะป่วยออดๆแอดๆอยู่บ่อยๆซึ่งตามหลักความเป็นจริงแล้ว การที่ทะเลาะกันบ่อยๆมีปากเสียงกันเป็นประจำ ก็ทำให้สุขภาพจิตเสียเหมือนกัน และเมื่อสุขภาพจิตเสียแล้ว สุขภาพกายก็พลอยย่ำแย่ไปด้วย และลูกค้ารายนี้ของผมแกก็เป็นอย่างที่บอกเลย คือเห็นหน้ากันก็ทะเลาะกันไม่เว้นแต่ละวัน ทั้งๆที่บางทีดูเหมือนไม่น่าจะมีเรื่องมาทะเลาะกันได้ แต่ก็อดจะทะเลาะกันไม่ได้สักวัน ผมได้รับเชิญให้ไปจัดฮวงจุ้ยให้ ซึ่งพอไปถึงผมก็วัดองศาทิศทาง แนะนำห้องต่างๆเสร็จซึ่งห้องอื่นๆของบ้านมีทิศทางที่ค่อนข้างดีและลงตัวอย่างมาก ไม่ต้องมีอะไรแก้ไข เพิ่มเติมให้ยุ่งยากใจแต่พอมาดูที่ห้องนอน โอ้ แม่เจ้า ตำแหน่งเตียงนอนนั่นนอนอยู่ตำแหน่งดาวป่วยหมายเลข2 และดาวเครียดหมายเลข5พอดี มิน่าเล่าเจ้าของบ้านเล่าให้ฟังว่าตั้งแต่นอนห้องนี้ป่วยตลอดพอได้เห็นห้องนอนผมก็ถึงบางอ้อทันที วิธีแก้ก็คือผมให้เจ้าของบ้านย้ายตำแหน่งเตียงนอนเสียใหม่ และให้หาน้ำเต้าทองเหลืองมาวางไว้ที่ตำแหน่งนี้ซึ่งเจ้าของบ้านก็ยินดีทำตาม เพราะสิ่งที่ผมแนะนำมันไม่ได้ยากเย็นอะไรเลยซึ่งผมก็หาฤกษ์หายามให้เสร็จแนะให้ย้ายและแขวนน้ำเต้าในวันนั้นๆ หลังจากนั้นทางลูกค้าก็มีติดต่อส่งข่าวมาบอกผมว่า หลังจากที่ย้ายทิศเตียงใหม่ และวางน้ำเต้าทองเหลืองอย่างที่ผมแนะนำแล้ว ก็ไม่ป่วยอีกเลย แถมการมีปากเสียงทะเลาะเบาะแว้งกันก็จางหายไปอีกด้วย นี่แหละคือความอัศจรรย์ของน้ำเต้าทองเหลือง สิ่งที่เป็นมงคลของศาสตร์ฮวงจุ้ยที่ตกทอดมากกว่าพันปี

น้ำเต้าทองเหลืองนี้จะทำหน้าที่เหมือนช่วยเก็บพลังงานที่ไม่ดีเอาไว้ และความแวววับของน้ำเต้าทองเหลืองนั้นก็จะช่วยสะท้อนสิ่งไม่ดีออกไปx

1) บ้านที่มีหน้าบ้านหันไปทางทิศตะวันออก หรือมีหัวเตียงหรือโต๊ะทำงานหันไปทางทิศตะวันออกถือว่าดี ให้แก้เคล็ดด้วยการติดตั้งน้ำเต้าหยก โกยเงินโกยทอง

2) บ้านที่มีหน้าบ้านหันไปทางทิศตะวันตก หรือมีหัวเตียง โต๊ะทำงานหันไปทางทิศตะวันตก ถือว่าดี ให้แขวนน้ำเต้าทองเหลืองดูดทรัพย์เป็นการแก้เคล็ด

3) บ้านที่มีหน้าบ้านหันไปทางทิศตะวันตกเฉียงใต้ หรือมีหัวเตียง โต๊ะทำงาน หันไปทางทิศตะวันตกเฉียงใต้ ถือว่าดี ให้แขวนน้ำเต้าทองเหลือง เพื่อเสริมบารมี

#น้ำเต้า #น้ำเต้าทองเหลือง #น้ำเต้าฮวงจุ้ย #น้ำเต้าเสริมดวง #น้ำเต้าแก้เคล็ด #น้ำเต้าดูดทรัพย์ #น้ำเต้าเรียกทรัพย์ #กระพรวนน้ำเต้า #น้ำเต้าสยามเบลล์ #น้ำเต้าทองเหลืองสยามเบลล์ #siambell

Visitors: 401,986