กระดิ่งทองเหลืองสัมฤทธิ์ลงหิน ทรงระฆังไทย

กระดิ่งทองเหลืองผสมสำริด (สัมฤทธิ์) ลงหิน ทรงระฆังไทย

งานเกรด A (เป็นกระดิ่งทองเหลืองลงหิน) หล่อจากทองเหลืองเนื้อดี ผสมเนื้อสำริดลงหินเพื่อให้เสียงกังวาน หล่อด้วยกรรมวิธีแบบโบราณ เป็นงานแฮนด์เมด หล่ออย่างหนา ทำให้เสียงดัง ใส และกังวาน ใบกระดิ่งเป็นรูปใบโพธิ์ ทำจากแผ่นทองเหลืองหนา 0.5 มม. ย้ำด้วยหมุดตราไก่ทำให้แข็งแรง กินลม ไม่หลุดหรือขาดง่าย ก้านตุ้มกระดิ่งใช้ทองเหลืองเส้นขนาด 2 มม. (ไม่ใช่ลวด) มีความสวยงาม ทรงคุณค่า มีความทนทานต่อแรงตี ไม่แตกง่ายแม้ลมจะแรงเพียงใด เหมาะสำหรับเป็นกระดิ่งแต่งบ้าน อาคารสำนักงาน โรงแรม รีสอร์ท ร้านอาหาร ร้านกาแฟ ศาลาไทย เพื่อความสวยงาม และเป็นสิริมงคล แก้เคล็ด เสริมดวง ปรับฮวงจุ้ย หรือทำบุญถวายวัดติดห้อยช่อฟ้าเป็นกระดิ่งช่อฟ้า กระดิ่งวัด หรือกระดิ่งรอบอุโบสถ กระดิ่งรอบโบสถ์ เนื่องในวันสำคัญต่าง ๆ ใช้แขวนหน้าบ้านเป็นกระดิ่งลมเพื่อฟังเสียง หรือเป็นกระดิ่งฮวงจุ้ยก็จะดีมาก นอกจากนั้น กระดิ่งยังนำไปแขวนหรือห้อยไว้ตรงบริเวณหิ้งพระเพื่อบูชาพระและประดับหิ้งพระได้ด้วย วัดไทย บ้านทรงไทย ร้านอาหารไทยในต่างประเทศ นิยมนำไปประดับร้านกันมาก (ภาพกระดิ่งทองเหลืองถ่ายจากของจริงภาพตรงกับของจริง ไม่ได้แต่ง และภาพสินค้าสงวนลิขสิทธิ์) ***งานเกรด A***

***มีคลิปเสียงกระดิ่งให้ฟัง***

...รับประกันไม่แตกเมื่อต้องแขวนบนช่อฟ้าวัดที่มีลมแรงระดับพายุ...

 กระดิ่งมี 6 ขนาด (ขนาดวัดจากเส้นผ่าศูนย์กลางของปากกระดิ่ง)

1. ขนาด   5  ซม.  ราคา     250.-  บาท (2.0 นิ้ว)

2. ขนาด   6  ซม.  ราคา     350.-  บาท (2.4 นิ้ว)

3. ขนาด   7  ซม.  ราคา     450.-  บาท (2.8 นิ้ว)

4. ขนาด   8  ซม.  ราคา     550.-  บาท (3.2 นิ้ว)

5. ขนาด   9  ซม.  ราคา     650.-  บาท (3.6 นิ้ว)

6. ขนาด  12 ซม.  ราคา  1,190.-  บาท (4.8 นิ้ว)

***กระดิ่งสีเงินเพิ่ม 50.- บาท ทุกขนาด***

 ***ภาพสงวนลิขสิทธิ์***

สนใจสินค้า

โทร.         :  081-9131733

แอ๊ดไลน์    :  @siambell

***สินค้าโอทอป ทำมือ ทำเอง ขายเองจร้า***

***ต้องการฟังเสียงกระดิ่ง แอ็ดไลน์มาครับ***

***กระดิ่งทองเหลืองสัมฤทธิ์ลงหิน เป็นกระดิ่งทองเหลืองที่ผสมเนื้อสำริด (สัมฤทธิ์) หรือเนื้อลงหินในอัตราส่วน 50 : 50 จึงทำให้กระดิ่งมีเสียงที่ใสและกังวานมากกว่ากระดิ่งทองเหลืองธรรมดา ใกล้เคียงกับกระดิ่งสำริด แต่มีความทนทานกว่ากระดิ่งสำริดมาก ไม่แตกง่ายเมื่อมีลมแรง หรือตกจากที่สูง และที่สำคัญ กระดิ่งทองเหลืองลงหิน มีราคาถูกกว่ากระดิ่งลงหินมาก***

#กระดิ่ง #กระดิ่งทองเหลือง #กระดิ่งทองเหลืองราคาถูก #กระดิ่งทองเหลืองลงหิน #กระดิ่งทองเหลืองผสมสำริด #กระดิ่งลม #กระดิ่งวัด #กระดิ่งช่อฟ้า #กระดิ่งฮวงจุ้ย #กระดิ่งเรียกทรัพย์ #กระดิ่งทองเหลืองสยามเบลล์ #กระดิ่งสยามเบลล์ #ระฆังลม #กระดิ่งแต่งบ้าน #กระดิ่งรอบอุโบสถ #กระดิ่งรอบโบสถ์ #กระดิ่งใบโพธิ์ #กระดิ่งสัมฤทธิ์ใบโพธิ์ #กระดิ่งทองเหลืองใบโพธิ์ #สยามเบลล์ #siambell #กระดิ่งหิ้งพระ #กระดิ่งแขวนหิ้งพระ #กระดิ่งห้อยหิ้งพระ #ระฆังหิ้งพระ #ระฆังแขวนหิ้งพระ #ระฆังห้อยหิ้งพระ

Visitors: 401,836